ViVi - địa chỉ ép tóc đẹp, uy tín ở Hà Nội

 Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè…Một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ khiến bạn trở nên thật quyến rũ và ấn tượng! Đôi khi bạn lại muốn thay đổi phong cách một chút.

Ép tóc là một lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn muốn thay dổi phong cách của mình để sở hữu một mái tóc mềm mượt, óng ả. Luôn đồng hành để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất giúp các bạn gái luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh xuất hiện, Vivi Hairdressing Salon  sẽ cùng bạn chăm sóc mái tóc của mình.


Kỹ thuật ép tóc hiện đại

Một mái tóc thẳng được ép với kỹ thuật hiện đại tại ViVi Hairdressing Salon sẽ luôn đạt độ tự nhiên, mềm mại, và bạn sẽ không bao giờ phải lo sợ về mái tóc của mình bị sơ cứng. Bởi vì Vivi sẽ tác động đâu nhất đến từng sợi tóc, và phục hồi mọi hư tổn của tóc. Đảm bảo tóc của bạn sẽ trông thật tự nhiên và suôn mềm, mượt mà.

Sản phẩm uy tín, chất lượng
Sản phẩm sử dụng tại Vivi Hairdressing Salon là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới : REVLON , LOREAL , GOLDWELL , NASHI , ROLLAND ,…

  
Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, tận tình phục vụ

Sau 4 năm thành lập, bằng sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ Vivi không ngừng lớn mạnh mà trở thành hệ thống Salon uy tín hàng đầu Việt Nam, đông đảo khách hàng yêu mến và ưa chuộng.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, không ngừng tiếp thu và sáng tao, cập nhật những xu hướng mới, cả về chuyên môn lẫn thái độ phục vụ. Mỗi một mái tóc của khác hàng đều là một tâm huyết của các chuyên viên tóc tại Vivi.

Giá cả hợp lý

Mặc dù với một không gian vô cùng sang trọng và tiện nghi, đem lại cho khách hàng một cảm giác ấm cúng và có những phut giây thư giãn thật tuyệt vời, nhưng giá thành của các dịch vụ chăm sóc tóc lại vô cùng hợp lí.



Phục vụ mọi đối tượng

Không chỉ vậy, ViVi còn phục vụ nhu cầu làm đẹp của nam giới, Nếu các bạn nam có nhu cầu ép tóc, cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc... để thay đổi kiểu tóc cũng như phong cách của mình hãy đến với ViVi các chuyên gia hàng đầu về tóc sẽ giúp bạn.



Hãy đến với Vivi - một đại chỉ chăm sóc tóc mà bạn không thể bỏ qua !

Website: vivigroup.com.vn 

No comments:

Liên kết hữu ích