Kiểu tóc nam đẹp nhất thu đông 2013


Thời trang tóc không còn là ưu tiên của phái nữ. Thu đông 2013 là sự lên ngôi các kiểu tóc nam tính hiện đại.

Năm 2013 đánh dấu sự trỗi dậy của các kiểu tóc nam tính, thể hiện sự khỏe khoắn, năng động, gọn gàng mà không làm mất đi nét quyến rũ lãng tử. Dưới đây là một số kiểu tóc nam đẹp và phổ biển được nhiều người lựa chọn.

Tóc lỡ mái dài tỉa nhiều lớp

Đây là một trong những kiểu tóc được lữa chọn khá nhiều bởi "chống chọi" được với gió lạnh mà vẫn gọn gàng và toát lên vẻ lãng tử.




Tóc lỡ với mái dài cắt layer là một trong những kiểu tóc được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây. Với ưu điểm là gọn gàng nhưng vẫn không mất đi vẻ lãng tử quyến rũ.

Tóc textured ngắn

 

Kiểu tóc này khiến nam giới mang vẻ bí ẩn và hoang dã. với những đường cắt textured, phụ nữ luôn bị cuốn vào những vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ như thế. Vậy nếu bạn sở hữu một gương mặt nam tính hút hồn, hãy lựa chọn kiểu tóc này làm vũ khí của bạn.
Tóc textured ngắn Kiểu tóc này khiến nam giới mang vẻ bí ẩn và hoang dã. Hãy nhìn Taylor Lautner với những đường cắt textured, phụ nữ luôn bị cuốn vào những vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ như thế. Vậy nếu bạn sở hữu một gương mặt nam tính hút hồn, hãy lựa chọn kiểu tóc này làm vũ khí của bạn.

Tóc mái phồng

Đây là một kiểu tóc mang hơi hướng retro được các chàng trai ưa chuộng. Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của khuôn mặt, mang lại vẻ cuốn hút, lãng tử.






Tóc mái phồng là một kiểu biến tấu của tóc retro khi hai bên vét ngắn và đánh phồng phía trên.Kiểu tóc này giúp bạn tôn lên được những ưu điểm của khuôn mặt, mang lại vẻ cuốn hút cho các chàng trai.

Tóc chải láng mượt

Đây cũng là một kiểu tóc mang hơi hướng retro Điểm khác biệt của kiểu đầu này là bạn có thể chải tóc lượn sóng hoặc rẽ sang hai hướng tùy gương mặt chứ không thẳng tắp như hai kiểu trước. Một điểm chung nữa là kiểu tóc này cũng đặc trưng bởi vẻ láng mượt và đem lại diện mạo lịch lãm, chững chạc cho nam giới.



Tóc chải láng mượt ra sau là một trong những kiểu thông dụng khi đi đến những bữa tiệc hoặc hội họp lịch sự. kiểu tóc này giúp khoe hết ưu điểm của khuôn mặt và trông trẻ trung hơn

Tóc tỉa layer

Kiểu tóc tỉa nhiều lớp và có phần hơi bù xù không đòi hỏi các sản phẩm tạo kiểu cầu kỳ, chỉ một chút gel tạo kiểu mỗi ngày là đủ.
Tóc tỉa layer ngắn phù hợp với mọi gương mặt nam giới, lợi thế của nó là bạn không mất nhiều chi phí tạo kiểu và việc "bảo trì" mái tóc này cũng khá đơn giản. Rất dễ để NTMT của bạn cắt ngắn nó mà vẫn giữ được dáng tóc cũ khi chúng dài ra.


Kiểu tóc tỉa nhiều lớp và có phần hơi bù xù,không đòi hỏi các sản phẩm tạo kiểu cầu kỳ, chỉ một chút gel tạo kiểu mỗi ngày là đủ.lợi thế của nó là bạn không mất nhiều chi phí tạo kiểu và việc

H.G
Sưu tầm internet

No comments:

Liên kết hữu ích