Tóc mỏng muốn đẹp phải làm sao đây?

Mái tóc là yếu tố mang tính quyết định đến thẩm mỹ của khuôn mặt, đặc biệt là đối với phái đẹp. Vì thế mà phần lớn chị em đều rất quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc của mái tóc mình. Tuy nhiên, không phải mọi kiểu tóc đều áp dụng được trên các chất tóc khác nhau. Đối với những người sở hữu mái tóc mỏng, kiểu cắt tóc đẹp phải tạo được cảm giác dày dặn cho mái tóc. Với dịch vụ cắt tóc nữ được chính những tay kéo vàng của ViVi Hair Salon thực hiện, trong suốt hơn 3 năm qua, chúng tôi đã mang đến nhiều kiểu tóc đẹp và sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em vốn nhiều băn khoăn vì tóc của mình quá mỏng. Với những kỹ thuật cắt tóc đạt quy chuẩn, con mắt nghệ thuật và kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi, bạn sẽ có một kiểu tóc đẹp và khéo léo che đi khuyết điểm thưa thớt của mái tóc. Dưới đây là một số mẫu tóc gợi ý cho bạn:
Tóc xoăn gợn sóng
Những chiếc lô cuốn xoăn thực sự xứng đáng là “chiếc đũa thần” biến hoá cho mái tóc mỏng của bạn trông dày hơn nhờ những lọn sóng. Trước đây, rất nhiều bạn gái nghĩ rằng mái tóc mỏng không nên để dài và lựa chọn giải pháp cắt ngắn với mong muốn cải thiện độ dày của tóc. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mái tóc dài mà vẫn có cảm giác dày dặn hơn rất nhiều.

Kiểu cắt tóc đẹp kết hợp làm xoăn tạo cảm giác dày cho mái tóc
Tóc BOB nữ tính
Kiểu tóc Bob ngắn không chỉ mang lại cho bạn sự trẻ trung đáng yêu mà còn mang đến mái tóc độ cong, phồng tự nhiên, giúp làm tăng cảm giác dày của mái tóc. Đối với kiểu cắt tóc này, bạn có thể biến tấu những lọn tóc ở hai bên tai với độ dài hơn để tạo sự phá cách, nhấn nhá. Việc để các lớp tóc xếp lên nhau một cách tự nhiên sẽ khiến người đối diện bị “đánh lừa thị giác” thật sự.
Bạn thấy đấy, một mái tóc mỏng thực ra không quá khó để tạo kiểu dáng như bạn vẫn nghĩ. Cùng với việc tìm kiếm những thông tin như cắt tóc ở đâu đẹp, kiểu tóc nào hợp với tóc mỏng… bạn cũng nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng và chăm sóc tóc của mình. Ăn uống đủ chất và kết hợp sử dụng dưỡng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân có hại sẽ là phương pháp lâu dài giúp bạn sở hữu mái tóc dày, khoẻ hơn.

Chúc bạn có được kiểu tóc ưng ý!

No comments:

Liên kết hữu ích