Xu hướng cắt tóc nữ HOT nhất Hè 2013

Cùng cập nhật xu hướng cắt tóc nữ HOT nhất Hè 2013

Mùa hè 2013 được dự đoán là quãng thời gian mà các xu hướng tóc nghiêng về tự nhiên, thiên hướng cổ điển sẽ lên ngôi. Các kiểu tóc siêu thẳng, rẽ ngôi lệch, tóc đuôi ngựa buộc thấp, phong cách tóc những năm 60 (Retro), và các kiểu tết ấn tượng sẽ có sức “công phá” vô cùng lớn trong mùa hè sắp tới.
Nếu bạn là người đam mê với vẻ đẹp từ mái tóc và đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nữ thời thượng luôn bắt kịp các xu hướng nóng bỏng, hãy chọn ViVi Hairdressing Salon là người đồng hành cùng bạn.

1. Kiểu tóc siêu thẳng

Sau một mùa đông ấm áp với mái tóc xoăn bồng bềnh, bạn hãy trải nghiệm một phong cách tóc siêu thẳng mới lạ và để cho mái tóc mình được “trải dài” trong nắng hè. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đang sở hữu một mái tóc suôn thẳng với những sợi tóc mảnh mai. Nếu không, hãy để các tay kéo tại ViVi giúp bạn. Bạn băn khoăn tóc thẳng sẽ khiến mình trông thật đơn điệu phải không? Đừng lo lắng vì chỉ cần kết hợp với rẽ ngôi lệch, một chút phụ kiện (nơ, ruy băng, khăn…) hoặc một lọn nhỏ tóc tết làm điểm nhấn là bạn hoàn toàn có thể biến tấu mái tóc của mình đẹp mỗi ngày.
 

2. Tóc rẽ ngôi lệch

Kiểu cắt tóc nữ rẽ ngôi lệch dù đã rất phổ biến trên các sàn Catwalk thế giới từ năm 2012 và đã được nhiều chị em áp dụng với mái tóc thẳng, thì mùa hè năm 2013 này, phong cách tóc ngôi lệch sẽ tiếp tục kết hợp phá cách với cả những mái tóc đánh rối đầy cá tính, mái tóc búi kiêu sa hay kiểu buộc đuôi ngựa thấp.

3. Tóc ướt (Wet – look)

Một sự phá cách đầy táo bạo tưởng như không ngờ lại mang đến thiệu quả thẩm mỹ khiến mọi con mắt không thể rời khỏi bạn. Nếu bạn say mê điện ảnh, hẳn bạn đã biết đến mái tóc này qua cô nàng Bond Girl trong siêu phẩm điện ảnh “Dr.No” được công chiếu vào những năm 60. Giờ đây, các nhà tạo mẫu tóc sẽ mang xu hướng này trở về với hiện đại nhằm tôn lên vẻ đẹp cá tính, độc đáo của bạn.

4. Tóc Retro quay về thập niên 60

Với tên gọi đặc biệt này, xu hướng tóc Retro đề cao những mẫu tóc cổ điển “buông thả” với thiên hướng tự nhiên hoặc uốn xoăn cách điệu mái, thân tóc giống như các quý cô phương Tây thập niên 60. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài, hơi xù bông, đừng ngại ngần buông thẳng, uốn phồng hoặc cách điệu mái. Bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ cho dù là một cô nàng vintage đáng yêu hay tiểu thư sang trọng quý phái.

5. Tóc Half-tuck

Những cô nàng sẽ không thể dịu dàng và quyến rũ hơn với kiểu tóc vén sau tai này. Một vài lọn tóc được thả tự nhiên trước vành tai là xu hướng cắt tóc nữ vô cùng Hot trong năm nay. “Half – tuck” thực sự là cô nàng rất dễ tính khi có thể kết hợp hoàn hảo với những xu hướng tóc siêu thẳng, tóc đuôi ngựa buộc thấp, tóc búi đánh rối hay phong cách Retro mang hơi hướng thập niên 60.









No comments:

Liên kết hữu ích