Địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội?
Mình năm nay 27 tuổi. Vừa mới sinh em bé và nghỉ sinh ở nhà suốt 4 tháng. Từ lúc mang thai bạn Ong cho đến khi sinh, hầu như tóc tai mình chẳng được tu sửa gì. Phần vì dành thời gian chăm sóc bầu bí, phần vì mình không muốn động đến hoá chất uốn nhuộm sợ ảnh hưởng đến con. Giờ chuẩn bị đi làm lại rồi mà nhan sắc xuống cấp thế này thì tự ti quá nên quyết tâm đi “đại tu” lại mái tóc. Ở Hà Nội thì cắt tóc ở đâu đẹp nhỉ các bạn? Tóc mình bây giờ dài ngang lưng rồi, da mặt mình cũng trắng nhưng khuôn mặt lại hơi gầy nên chưa biết cắt kiểu tóc gì. Người đẹp nào tư vấn cho mình với!
(Trang Nhung – Hà Nội)
Chào mẹ Ong!
Bạn thực sự là một người mẹ rất hy sinh vì con cái. Thời gian mang thai và sinh em bé với nhiều bận rộn đã khiến các mẹ lơ đãng việc chăm sóc mái tóc của mình. Đồng thời các mẹ vì lo quy trình làm đầu có chứa hoá chất sẽ ảnh hưởng đến con nên kiêng khem tuyệt tối. Bạn biết không? Thực tế không phải cứ can thiệp các hoá chất uốn nhuộm thì bạn mới có được một mái tóc đẹp. Đối với các bà bầu, cắt tỉa và gội sấy cũng có thể tạo nên rất nhiều kiểu tóc ưng ý đấy nhé.

Đối với mái tóc và khuôn mặt như miêu tả của mẹ Ong thì có rất nhiều kiểu tóc hợp với bạn. Hiện tại mái tóc dài ngang lưng của bạn sẽ khiến cho khuôn mặt có cảm giác gầy và dài hơn. Vì thế, khi thay đổi kiểu tóc hãy lưu ý tới những kiểu tóc ngắn có xu hướng ôm tròn lấy khuôn mặt, hoặc những kiểu tóc xoăn tạo sóng bồng bềnh mang lại giác đầy đặn hơn cho hai bên gò má và xương hàm. 
<Iamme>

1 comment:

  1. Mình biết một địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội, mình hay cắt ở đấy. Bạn nào biến Q Tuấn không nhỉ, ở đây day nghe toc và cả cắt tóc nữa

    ReplyDelete

Liên kết hữu ích