Cắt tóc đẹp ở đâu?

Hàm răng, mái tóc là góc con người”, ngay từ thời xưa, con người đã đề cao tính thẩm mỹ của mái tóc. Mái tóc quyết định 60% vẻ đẹp của khuôn mặt, nó như một phép màu dùng để che đi những khuyết điểm của mỗi người. Từ thực tế đó mà ngày nay thời trang tóc được đẩy mạnh, phát triển và có xu hướng đến gần hơn với vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên của tóc. Mùa hè này sẽ thật thích hợp để bạn đi chăm sóc và sửa sang mái tóc của mình.

Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam cách đây gần 5 năm, Salon tóc ViVi đã hoàn toàn chinh phục được phái đẹp Hà thành. Hoạt động với triết lý và tư tưởng bất biến: “Luôn đề cao tính chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ và chú trọng đến chăm sóc khách hàng, coi khách hàng là thượng đế”, ViVi đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc và tạo mẫu tóc có uy tín nhất tại Việt Nam.Đây cũng là salon đầu tiên trong lĩnh vực thời trang tóc kinh doanh theochuỗi với 5 cửa hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 



ViVi Hairdressing Salon, nơi vẻ đẹp thăng hoa

Thiết bị máy móc tại Vivi được trang bị đồng bộ và hiện đại tạo cho Vivi một đẳng cấp vượt trội trong ngành thời trang tóc tại Việt Nam. Hệ thống máy hấp, ủ làm xoăn bằng sứ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp và mềm mại hơn. Bên cạnh đó, hệ thống bàn gương chuyên dụng có độ rõ nét và chân thực cao, hệ thống bàn gội hiện đại, độ dốc hợp lý mang lại sự dễ chịu, thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. 

Bàn gương hiện đại và chân thực luôn làm hài lòng khách hàng

Hệ thống bàn gội hiện đại và thoải mái cho người sử dụng

Mỹ phẩm được sử dụng tại ViVi luôn là những thương hiệu hàng đầu. Có thể kể tên như: Davines, Goldwell, Wella, Toni & Guys, Tảo Nhật Bản…ViVi Hairdressing Salon đảm bảo chất lượng tốt nhất của mỹ phẩm để đem lại cho khách hàng những mái tóc khỏe và đẹp nhất. 

Uốn tóc đẹp và cá tính

Luôn sử dụng những dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng

Để làm nên tất cả những thành công của Vivi như hiện nay và thu hút được sự quan tâm của phái đẹp tại Việt Nam thì không thể quên nhắc đến những “cây kéo” thần kì của hãng. Hầu hết các tay kéo tại Vivi đều tốt nghiệp tại các học viện thời trang tóc nổi tiếng châu Á như Học viện thời trang tóc Toni & Guys, Học viện thời trang Vidal Sassoon…Do đó họ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của những người khách khó tính và sành điệu nhất...
Một trong những yếu tố khiến Vivi được yêu thích là sự nhảy bén với các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Vivi gần như luôn cập nhật sớm nhất, đồng hành cùng xu hướng thời trang tóc thế giới khi nó mới hình thành. Đặc biệt, khi đến với ViVi, bạn sẽ bất ngờ hơn khi được biết rằng tại mỗi Salon đều có một chuyên gia Trung Quốc chia sẻ, tư vấn và phân tích mẫu tóc của chính bạn. Bạn sẽ luôn có cho mình những kiểu tóc phù hợp và sành điệu.

Tại ViVi, bất kì nhân viên nào bắt đầu làm việc cũng đều phải trải qua những kì sát hạch rất nghiêm ngặt cùng với những chương trình tập huấn bài bản. Vì thế nhân viên tại ViVi luôn giỏi tay nghề và thân thiện trong tác phong phục vụ.

Vivi hairdressing salon – Lựa chon thông minh của bạn

Khách hàng đến với Vivi luôn mong muốn sở hữu một mái tóc đẹp, chắc khỏe và họ chưa bao giờ phải thất vọng về điều đó. Một trong những dịch vụ được ưa thích nhất tại Vivi là dịch vụ làm tóc xoăn bằng trục sứ. Nhiều bạn thấy mình già hơn tuổi sau khi uốn xoăn. Lý do là vì bạn chưa chọn cho mình được kiểu tóc và kĩ thuật thích hợp. Đến với Vivi, kĩ thuật làm xoăn bằng trục sứ sẽ đem lại cho bạn mái tóc xoăn bồng bềnh, mềm mại và rất trẻ trung.

Mái tóc uốn bồng bềnh làm bạn thêm rạng ngời, quyến rũ

Xếp thứ hai trong bảng xếp hạng các kiểu tóc được yêu thích là tóc ngắn với đủ các kiểu dáng. Tóc tém, tomboy cá tính, các kiểu bob dài, ngắn, đầu lệch đang dần là xu hướng được ưa chuộng cho hè 2013 này. Nếu như với kiểu đầu uốn xoăn, người thợ tập trung nhiều vào kĩ thuật uốn, thì tóc ngắn tập trung vào kĩ thuật cắt tỉa chính xác, khéo léo và đòi hỏi ở người thợ độ nhạy bén, tinh tế và cách xử trí thông minh trên từng chất tóc. Yêu cầu cao nhất của những kiểu tóc này là mũi kéo tỉa khi đưa lên hạ xuống phải thật đều và nhịp nhàng, có độ bay, độ “lướt” thì mới tạo được độ mềm cho tóc. Với những kiểu tóc mái bằng hay đầu vuông hiện đại thì kĩ thuật cắt bằng phải thật sự chuyên nghiệp mới tạo được khung và mang lại cá tính cho từng kiểu tóc. 

Bên cạnh đó, nhuộm màu cho tóc, kĩ thuật highlight cũng được Vivi thực hiện chuyên nghiệp, sắc nét và tự nhiên. Tóc nhuộm yêu cầu phải đều màu, có độ sáng tối hợp lý để tạo cho mái tóc sự mềm mại và sống động vì vậy mà nó đòi hỏi cao sự nhạy bén và năng khiếu nghệ thuật phối màu cũng như kĩ thuật nhuộm của người thợ. Trong kĩ thuật highlight thì công đoạn hòa phối màu theo mảng khối rất quan trọng. Mái tóc chỉ đẹp khi các màu kết hợp hài hòa và hợp lý, có sự tương hỗ lẫn nhau, màu này đẩy màu kia lên và luôn phải đảm bảo sự hòa quyện giữa các tông màu. 

Rạng rỡ với mái tóc nhuộm chuyên nghiệp

Nếu như bức tranh là kết tinh của người họa sĩ, bản vẽ là linh hồn của kiến trúc sư, thì mái tóc là kiệt tác của các nhà tạo mẫu. Trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc, Vivi đã trở thành một thương hiệu tên tuổi, có uy tín và chiếm được niềm tin của khách hàng. 

Với Phương châm: đặt khách hàng làm trọng tâm, sự hài lòng của khách hàng luôn là nỗ lực cao nhất của ViVi. Luôn tạo nên dấu ấn riêng, độc đáo qua từng tác phẩm của mình, ViVi là địa chỉ cắt tóc đẹpđáng tin cậy để bạn làm mới lại bản thân

Nếu bạn đang thắc mắc và tự đặt câu hỏi cho chính mình cắt tóc đẹp ở đâu, cắt tóc ở đâu đẹp, salon nào cắt tóc nữ đep thì mời bạn đến với Salon Tóc ViVi chắc chắn bạn sẽ trở nên hài lòng

ViVi Group - Số 3 - C9B - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội

ĐT: (04) 755 8668

Các Salon trong hệ thống:

143 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội. ĐT: (04) 3563 5187

245 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6675 5607

136 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6662 6133

13/C18 - Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội. ĐT: (04) 6261 5678

88 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội. ĐT: (04) 3352 1115

No comments:

Liên kết hữu ích