Địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội

Đối với đàn ông từ xưa tới nay mái tóc luôn là một phần quan trọng để  thể hiện phong cách của mình. Đặc biệt trong xã hội hiện đại ngày nay đàn ông cũng ngày càng chú trọng về ngoại hình không kém so với nữ giới. Và kiểu tóc cũng là một xu hướng rất được quan tâm hiện nay với phái mạnh, bởi nó thể hiện phong cách khá rõ rệt cũng như thể hiện phần nào độ “ nam tính” của các chàng trai. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cắt tóc đẹp, đúng yêu cầu lại là một “quá trình” tìm kiếm…
Có rất nhiều những Salon tóc “ mọc” lên đã không ngừng đáp ứng nhu cầu to lớn chính đáng này. Và ViVi Salon tóc là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. 




(Ảnh: ViVi Hairdressing Salon )
ViVi Hairdressing Salon với 4 năm thành lập, ViVi Hairdressing Salon  luôn luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng trong những năm vừa qua.
Với phương châm luôn luôn tìm tòi khá phá và sáng tạo những xu hướng thời trang tóc mới nhất, và đồng thời cũng không ngừng  nâng cao, liên tục đổi mới và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ khách hàng.
Ở  ViVi Hairdressing Salon các bạn sẽ yên tâm khi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi về chuyên môn tay nghề cũng như thân thiện khi phục vụ chắc chắn các đấng mày râu sẽ được hài lòng nhất.
 Vivi cũng sỡ hữu nhiều tay kéo hàng  đầu cả nước đã từng tham gia học tại các trường đào tạo chuyên nghiệp về tóc nổi tiếng Châu Á như : Vidal Sassoon, Tony & Guy… Điều đó góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng thương hiệu ViVi được nổi bật như ngày hôm nay.
Vivi cũng tự hào khi đã đáp ứng được phần nào mong mỏi của quý vị  đã ủng hộ, với trang thiết bị hiện đại nhất từ trước đến nay đã tạo cho Vivi một đẳng cấp vượt trội.
Bước chân vào bất cứ một Salon nào của Vivi, quý khách chắc chắn được tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Việt Nam.
Chào mừng bạn đến với ViVi Hairdressing Salon.

 Các Salon trong hệ thống:
-         143 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại: (04) 3563 5187
-         245 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại : (04) 6675 5607
-         136 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại : (04) 6662 6133
-         13/C18 - Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội. Điện thoại : (04) 6261 5678
-         88 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội. Điên thoại : (04) 3352 1115



No comments:

Liên kết hữu ích