ViVi địa chỉ cắt tóc đẹp tin cậy dành cho bạn


Cách nhanh chóng và mới lạ nhất khi bạn muốn thay đổi hay “lột xác” hình tượng của mình chính là xuất hiện với style tóc hoàn toàn mới. Bạn đã sẵn sàng chưa? Sẵn sàng biến hóa để khiến mọi người quanh mình bất ngờ với hình ảnh mới của bạn khi những cơn gió lạnh ùa về. Hãy đến với  Salon ViVi  và lựa chọn cho mình dịch vụ cắt tóc đẹp, tạo kiểu trọn gói để thay đổi phong cách phù hợp nhất nhé.

 DV Tóc Trọn Gói Tại Salon ViVi
- Cắt + Uốn KTS + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
- Cắt + Uốn lạnh + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
- Cắt + Ép sần + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
- Cắt + Ép phồng + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
- Cắt + Ép thẳng + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
- Cắt + Nhuộm Thời trang + Tinh dầu Dưỡng + Gội + Sấy tạo kiểu + Hoàn thiện.
Nối tóc…
  Mái tóc dài thẳng mượt không bao giờ là lỗi mốt nhất là trong mùa đông này, khi những cơn gió lạnh chợt đến làm mái tóc nhẹ bay, bạn sẽ trở thành một cô nàng thơ mộng, nhẹ nhàng nhưng lại đầy sức lôi cuốn.
 Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì hãy chọn dịch vụ uốn xoăn, cho bạn mái tóc bồng bềnh, quyến rũ . Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.
Nếu bạn không thích thay đổi kiểu tóc hiện giờ của mình thì ý tưởng “khoác áo mới” bằng cách  nhuộm màu cho tóc cũng rất đáng để thử. Những màu sắc phổ biến như vàng, nâu hay đỏ là sự lựa chọn của những cô nàng nữ tính thì những gam màu lạ như cam, xanh cô ban chắc chắn sẽ khiến những nàng cá tính mạnh phải "run rẩy". Hãy trở nên cực kỳ ấn tượng với mầu tóc 3D, màu ghi khói… cuốn hút và đằm thắm với mầu nâu ánh đỏ hay đỏ ánh tím…hay hóa thân vào hình ảnh những cô gái thập niên 50 với mái tóc xoăn đỏ bồng bềnh.
Một chút thay đổi với những hiệu quả không ngờ sẽ khiến bạn hài lòng với các dịch vụ làm đẹp tại Salon ViVi. Một mái tóc sáng bóng là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, Salon ViVi chỉ sử dụng những loại mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao như: Bes, bingo, Viterlity của Ý ; Vital của Nhật, opshidian ; chihtsai của Hàn Quốc. Dưỡng tinh dầu của Loreal… để làm tóc cho bạn. Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên. 


GIỚI THIỆU SALON ViVi
Đến với Salon ViVi, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng với mái tóc của mình đã được chăm sóc một cách tốt nhất mà bạn còn hài lòng bởi phong cách phục vụ nhiệt tình và rất chuyên nghiệp với sự tư vấn hợp lý của các nhà tạo mẫu tóc sao cho bạn có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách cũng như cá tính của mình.
Cơ sở vật chất của Salon ViVi được đầu tư bài bản và khá tiện nghi, sang trọng hiện đại với các trang thiết bị kĩ thuật mới nhất. Với mục tiêu tất cả vì khách hàng và làm vừa lòng khách hàng với chất lượng đẳng cấp quốc tê phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lí Salon ViVi luôn mong muôn mang lại vẻ đẹp mái tóc đẹp với xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành nhất cho quý khách hàng.
Salon ViVi đã tạo được một vị trí vững chắc trên thị trường tóc bởi chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, thái độ phục vụ và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và chuyên nghiệp tại salon. Đồng thời, những sản phẩm làm tóc thương hiệu được sử dụng tại salon sẽ càng làm bạn cảm thấy an tâm và tự tin hơn nữa.
Và với sự phát triển và được sự ủng hộ của kh với chưa đầy 05 năm phát triển, ViVi đã phát triển 06 hệ thống salon tóc và hình thành 02 thương hiệu nổi tiếng ViVi và IBABI

Dưới đây là hệ thống Salon tóc ViVi
ViVi Group - Số 3 - C9B - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: (04) 755 8668
Các Salon trong hệ thống:
143 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội. ĐT: (04) 3563 5187
245 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6675 5607
136 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6662 6133
13/C18 - Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội. ĐT:  (04) 6261 5678

88 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội. ĐT: (04) 3352 1115

No comments:

Liên kết hữu ích