Nhuộm tóc phủ bóng với công nghệ Nano tại Salon tóc ViVi

Thời gian gần đây, giới trẻ rất hào hứng với cách làm đẹp mới: Phủ bóng tóc công nghệ nano. Với công nghệ này, nhiều bạn trẻ đã tạo được vẻ đẹp óng mượt của mái tóc sau nhiều lần ép tóc, uốn tóc, duỗi... Theo kinh nghiệm của nhiều bạn trẻ thì: "Dịch vụ nhuộm phủ bóng là sự lựa chọn tối ưu cho mái tóc tự nhiên hoặc tóc yếu qua nhiều lần dùng máy".

khi sử dụng dịch vụ phủ bóng tóc công nghệ nano, tóc sẽ cho ra ánh sắc nhẹ nhàng với độ sáng bóng đẹp sau khi nhuộm. Dịch vụ còn giúp nuôi dưỡng độ bóng khỏe của mái tóc. Tóc được phủ bóng, đa dạng ánh sắc nhẹ nhàng, cung cấp dưỡng chất cho mái tóc mềm mượt, tăng cường sức sống cho màu tóc nhuộm.
Vậy thì đây là dịp quá lí tưởng để cho mái tóc của bạn có cơ hội đươc chăm sóc bởi dịch vụ này ngay tại ViVi một trong những salon tóc uy tín tại Hà Nội.
Quy trình dịch vụ nhuộm phủ bóng công nghệ Nano + gội sấy chải tạo kiểu tại ViVi Hair:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng tóc - 5’.
Bước 2: Tư vấn màu nhuộm phù hợp với công việc và phong cách của khách hàng - 10’.
Bước 3: Gội đầu làm sạch tóc bằng dầu gội mở biểu bì tóc, giúp các hạt màu dễ dàng đi vào sợi tóc -10’.
Bước 4: Sấy tóc khô khoảng 60% (khi nhuộm tóc sẽ không bị khô, xơ) - 5’.
 Bước 5: Thực hiệc các thao tác kỹ thuật nhuộm - 45’.
Bước 6: Xả sạch tóc, sấy khô 60% - 5’.
Bước 7: Thực hiện kỷ thuật nhuộm phủ bóng công nghệ Nano với thuốc đặc biệt của hãng mỹ phẩm L’OREAL Professinal - 15’.
Bước 8: Xả sạch bằng dầu xả chuyên dụng - 5’.
Bước 9: Sấy khô, tạo kiểu theo yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ nhuộm phủ bóng công nghệ nano không những mang đến cho bạn một mái tóc óng mượt với màu tóc ấn tượng mà còn nhằm hạn chế dấu hiệu lão hóa của tóc, cải thiện tóc bạc, tóc xơ, đưa tóc về màu tự nhiên đồng đều, ánh sắc đa dạng, giảm sự khác biệt ở phần tóc mới mọc, tăng cường vẻ bóng đẹp của màu tóc tự nhiên.
Salon tóc ViVi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trong một không gian hoàn hảo, màu sắc ấm áp, êm dịu mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, thanh thản ngay khi đặt chân vào.
Dựa trên một bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực đào tạo - chăm sóc sắc đẹp và phục hồi sức khỏe chuyên nghiệp, với tiêu chí hàng đầu “Khám phá và tôn vinh cái đẹp”, ViVi hair luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và làm hết sức mình để thỏa mãn một cách tốt nhất những nhu cầu và mong muốn làm đẹp chính đáng của bạn.
Sưu tầm

No comments:

Liên kết hữu ích