Cắt tóc đẹp Hà Nội ViVi Salon tóc

Hiện nay các cửa hàng cắt tóc làm đẹp mọc lên như nấm và có rất nhiều bạn gặp phải các thợ cắt tóc với tay nghề còn non kém nhưng để câu khách đã down giá xuống thấp hơn so với các salon tóc khác. Và nhiều người vì tham rẻ mà đã phó mặc cho các thợ cắt tóc thực hành trên mái tóc của bạn. Và kết quả thể nào thì chắc các bạn cũng đã đoán được rồi nhỉ? Một mái tóc không vừa ý khiến bạn mất tự tin trước bạn bè đồng nghiệp. và bạn phải mất một thời gian khá dài để khôi phục mái tóc để tiến hành trùng tu lại mái tóc của mình.




Cắt tóc bạn tưởng là một việc làm khá đơn giản và dễ dàng, tuy nhiên mỗi người một vẻ, mỗi người có 1 gương mặt với những góc cạnh và hình thể khác nhau, việc để bạn có một mái tóc hợp với gương mặt và hài hoà với hình thể của bạn là cả 1 quá trình sáng tạo mà chỉ có ở các thợ cắt tóc dược đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp, có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú thì mới có thể làm được.

Và không đơn giản nếu như nhà tạo mẫu đưa ra cho bạn mẫu tóc mà bạn không thích và bắt buộc họ phải theo bạn và cắt theo chỉ dẫn của bạn. Thì ngoài những kĩ năng về chuyên môn thì họ còn cần phải biết lắng nghe những gì bạn nói và lên ý tưởng thực hiện nó một cách hoàn hảo và khiến khách hàng của họ hài lòng.
Tại ViVi với các chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp ở ngước ngoài với hơn 10 năm tuổi nghề với những kinh nghiệm thực tế và các kĩ năng cắt tỉa, uốn tóc, nhuộm tóc, nối tóc…chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của ViVi góp phần làm nên 02 thương hiệu nổi tiếng ViVi với 7 hệ thống Salon tóc ở Hà Nội.

Và mới đây nhất ngày 26/7/2013 ViVi đã thành lập thêm thương hiệu salon tóc cao cấp Ibabi nằm trong khuôn viên Royal City.

Đồng thời ViVi song song đồng hành cùng chương trình F5 Mái tóc thay đổi phong cách tóc đẹp cho các bạn trẻ…
Sau nhiều năm đồng hành trong làng thời trang tóc chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ cắt tóc đẹp và uy tín tại Hà Nội.
Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi Cắt tóc đẹp Hà Nội? hãy đến với ViVi chúng tôi sẽ giúp bạn F5 phong cách của bạn.
Để các bạn có thông tin cụ thể hơn mời bạn truy cập: Website: Vivigroup.com.vn để tham khảo thêm thông tin.
Hoặc bạn có thể đến các địa chỉ salon tóc của ViVi gần nhất:

Hệ thống Salon Tóc:
ViVi Group - Số 3 - C9B - Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội
 ĐT: (04) 755 8668
Các Salon trong hệ thống:
143 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội. ĐT: (04) 3563 5187
245 Tô Hiệu - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6675 5607
136 - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: (04) 6662 6133
13/C18 - Nguyên Hồng - Đống Đa - Hà Nội. ĐT:  (04) 6261 5678
88 Tô Hiệu - Hà Đông - Hà Nội. ĐT: (04) 3352 1115

IAME


1 comment:

  1. bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp tại Salon tóc nguyễn khôi !

    ReplyDelete

Liên kết hữu ích