Bạn cần phải làm gì khi quyết định cắt tóc thay đổi kiểu tóc?

Thay đổi kiểu tóc mới đối với phái mạnh không hề khó khăn. Mái tóc cũng giống như chiếc áo sơ mi hay chiếc cà vạt góp phần thay đổi phong cách. Nếu bạn là một người hay chú ý đến vẻ ngoài của mình thì việc thay đổi kiểu tóc sẽ khiến bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Để lựa chọn một kiểu đầu thật ưng ý, bạn nên tham khảo những yếu tố sau:

1.Hình dáng khuôn mặt
Có khá nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau như mặt trái xoan, mặt tròn, mặt vuông... nhưng mặt chữ điền là kiểu gương mặt phổ biến ở phái mạnh. Hình dáng khuôn mặt cũng ảnh hưởng khá lớn đến kiểu tóc bạn lựa chọn. Với những khuôn mặt đầy đặn thì nên tránh để tóc mái lưa thưa, tóc tỉa layer. Mà hãy để ý đến những kiểu tóc ngắn sẽ giúp gương mặt bạn khỏe mạnh và nam tính hơn.

Cắt tóc nam kiểu tóc nam đẹp- tư vấn chọn kiểu tóc đẹp dành cho nam giới

2.Độ dày của tóc
Mỗi người có mật độ tóc dày đặc thưa thớt khác nhau. Tùy vào độ dày của tóc, thợ cắt tóc, tạo kiểu sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc hợp nhất với bạn.

3.Phân loại của tóc
Tóc của bạn xoăn hay thẳng, lệch về bên trái hay bên phải. Nếu bạn muốn duỗi thẳng mái đầu xoăn tít của mình sẽ cần đòi hỏi một vài kĩ năng làm tóc điêu luyện.

4.Thời gian chăm sóc
Bạn chọn một kiểu tóc cầu kỳ sẽ cần rất nhiều thời gian chăm sóc. Ngược lại, một kiểu tóc đơn giản và thích hợp, giúp bạn cải thiện vẻ ngoài của mình, mà lại không mất nhiều thời gian chăm chút.


Ngoài ra, sau khi đã có một kiểu đầu mới, bạn cũng nên quan tâm thêm đến những sản phẩm dành cho tóc.

5.Những sản phẩm cho tóc
Để có thể giữu được kiểu tóc mới này, thì việc sử dụng các sản phẩm phụ cho nó là rất cần thiết. Với những mái tóc uốn sóng dày dặn, bạn nên sử dụng những loại dầu gội dầu xả dưỡng ẩm để tạo độ bóng mượt nhất định và tạo form cho đầu.


Nếu bạn cần tư vấn lựa chon kiểu tóc nào đẹp nhất … thì Học viện tóc ViVi ngoài là một trung tâm đào tạo nghề cắt tóc còn là một địa chỉ tin cậy cắt tóc đẹp ở Hà Nội chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những kiểu tóc đẹp nhất, thời trang nhất hiện nay.

sưu tầm

No comments:

Liên kết hữu ích